Nên thợ, nên thầy nhờ có học. No ăn, no mặc bởi hay làm. (Nguyễn Trãi) Tri thức là quyền lực. (P. Bacon - Anh) Kẻ sĩ cần nhất phải có chí khí cao và kiến thức cho rộng. (Bùi Hạnh Kiệm - Trung Quốc) Trong tài năng thì có một phần ba là bản tính, một phần ba là tri thức và một phần ba là ý chí. (D.Đô-xki) Trí tuệ rộng rãi, sức tưởng tượng mạnh mẽ và tâm hồn năng động, đó chính là thiên tài. (Denis Diderot) Sách là bút tích thiêng liêng của tinh thần nhân loại. (M. Gorki) Sách là con tàu tư duy vượt qua sóng nước thời gian và trân trọng chở những hàng hóa quý giá từ thế hệ này sang thế hệ khác. (P. Bacon) Sách chắp cánh cho con người. (F. Golacop) Một cuốn sách tốt là tác phẩm cực kỳ quý do trí tuệ cao cả của con người tạo nên. Nó dường như được gìn giữ một cách thiêng liêng như kho báu lớn đối với cuộc sống. (D. Milton) Sách là nguồn kiến thức của con người và do đó, cũng là nguồn sức mạnh của con người. Trong cuộc đời, người nào đọc nhiều, hiểu rộng có thể làm được nhiều hơn nhiều so với người nào lạc h (Mayakovski) Sách là những con tàu tư tưởng lênh đênh trên các lớp sóng thời gian và trân trọng chuyên chở thứ hàng quý báu của mình hết thế hệ này sang thế hệ khác. (P. Bacon) Sách không nên giữ gìn quá cẩn thận như bộ cánh mới, không nên để lạnh cứng như hồ cồn. Sách phải được sử dụng như một dụng cụ cầm tay vậy. (S. Eisenstein) Đọc sách là cách học tốt nhất. (Pushkin) Sách là người bạn tốt nhất. Gặp khó khăn gì trong cuộc sống ta cũng có thể nhờ cậy sách. Sách không bao giờ phản bội. (A.Dodé) Sách là người bạn chân tình và sáng suốt. Nó chỉ cho bạn con đường đúng đắn, nó giữ cho bạn khỏi lầm lạc. Có sách bên mình thì cả trong thời thơ ấu, cả giữa lúc thanh niên và cả khi đã về già (V. Va-xi-lép-xcai-a) Bạn hãy học cách tôn trọng sách. Bạn hãy nhớ rằng sách là do con người tạo ra, vì vậy bạn tôn trọng sách cũng chính là bạn tôn trọng con người. (Gh. Ta-xtê-ven) Sách là cây đèn thần soi sáng cho con người trên những nẻo đường xa xôi nhất và tăm tối nhất của cuộc đời. (A.U. Pít) Sách là người bạn tốt nhất của tuổi già, đồng thời là người chỉ dẫn tốt nhất của tuổi trẻ. (X. Xmai-xơ) Đọc sách là nuôi dưỡng trí tuệ. (M. Xê-Xlê-ca) Ai không có mục đích thì không thể tìm thấy niềm vui trong bất kỳ công việc gì. (G. Lê-ô-pác-đi -Ý)
 
CHỦ Đề Sách


GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN ÔN TẬP VÀ CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TOEFL
GIÁO TRÌNH HƯỚNG DẪN ÔN TẬP VÀ CHUẨN BỊ CHO KỲ THI TOEFL

Mã số: NNA379-NV

Tình trạng: Còn hàng

Biên soạn: Tuyết Anh – Minh Thư

Nhà xuất bản: Đại Học Sư Phạm TP.HCM

Ngày xuất bản: Quý 4/ 2014

Đơn vị phát hành: NS Nhân Văn

Số trang: 240

Kích thước: 16cm x 24cm

Trọng lượng: 350g

Số quyển / 1 bộ: 1

Hình thức bìa: Bìa mềm + Kèm CD-MP3


Giá Bìa: 68.000 VNĐ

(Giảm 30 %)

Giá bán: 47.600 VNĐ

Giá USD: 2.23 USD

Số lần xem: 1957


Chọn mua    



CÁCH SỬ DỤNG SÁCH NÀY

 

 

Cuốn sách này cung cấp một loạt các tài liệu để giúp bạn chuẩn bị cho phần viết của TOEFL iBT. Theo các bước sau có thể giúp bạn học được sách này tối đa:

 

1.Làm bài thi Writing Diagnostic Ppre-Test ở đầu cuốn sách. Khi bạn làm bài thi Writing Pre-Test, cố gắng mô phỏng lại các điều kiện và áp lực thời gian của một bài thi TOEFL thực tế.

 

a.Hãy làm mỗi phần của bài thi liên tục.

 

b. tính thời gian cho chính mình đối với mỗi phần để bạn có thể trải nghiệm những áp lực thời gian tồn tại trên một bài thi TOEFL thực tế.

 

c. Mở bài nghe một lần duy nhất trong bài thi. (Bạn có thể mở nó nhiều lần khi bạn đang ôn tập bài thi.)

 

2. Sau khi bạn hoàn thành Writing Diagnostic Pre-Test, bạn nên đánh giá và cho điểm nó, và ghi lại kết quả của bạn.

 

a.Hoàn thành bản danh sách đánh giá kỹ năng thích hợp trên các trang 129-130 để đánh giá các kỹ năng sử dụng trong bài thi.

 

b. Chấm điểm kết quả của bạn bằng cách sử dụng Writing Scoring Criteria – tiêu chí chấm điểm bài viết trên các trang 131-132.

 

c. Ghi lại điểm số của bạn trên Test Results charts – các bảng kết quả thi trên trang 134.

 

3. Học các bài thuyết trình và các bài tập cho phần Viết, đặc biệt chú ý đến kỹ năng mà gây cho bạn rắc rối trong Writing Diagnostic Pre-Test. Mỗi khi bạn hoàn thành một bài tập định dạng TOEFL, cố gắng mô phỏng các điều kiện và áp lực thời gian của một bài thi TOEFL thực tế. Đối với viết, cho mình 20 phút để viết một bài viết phản hồi tổng hợp và 30 phút để viết một bài viết phản hồi độc lập.

 

4.Khi thực hành thêm về vấn đề cụ thể chứa trong một phụ lục, một lưu ý trong bài hướng dẫn bạn thực hành này. Hoàn thành các bài tập Phụ lục về một vấn đề cụ thể khi bài văn hướng dẫn bạn những bài tập đó và vấn đề đó là một lĩnh vực mà bạn cần phải cải thiện.

 

5.Khi bạn đã hoàn thành tất cả các bài tập kỹ năng cho phần Viết, làm bài Writing Post-Test. Thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để mô phỏng điểu kiện và áp lực thời gian của một bài thi TOEFL thực tế. Sau khi bạn hoàn thành Writing Post-Test, thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để đánh giá và cho điểm nó, và ghi kết quả của bạn.

 

6.Khi bạn học qua các tài liệu của khóa học, định kỳ lập giờ cho Writing Mini-Tests và Writing Complete-Tests. Có tám bài Writing Mini-Tests và hai bài Writing Complete-Tests trong cuống sách. Khi bạn làm mỗi bài thi, hãy làm theo các hướng dẫn ở trên để mô phỏng các điều kiện và áp lực thời gian của một bài thi TOEFL thực tế. Sau khi kết thúc mỗi bài thi, thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để đánh giá và cho điểm nó, và ghi lại kết quả của bạn.

Bình luận
Tiêu đề:   
Nội dung:   
Email:   
  



Chưa có bình luận nào ...





Số Lượt Truy Cập

63.975.301

Đang online: 39

Thành viên: 184.668